Bảo vệ tài khoản an toàn hơn với Zalo

30-12-2013

Một ngày đẹp trời, nhân sĩ đăng nhập vào Võ Lâm Truyền Kỳ II và phát hiện có ai đó đang sử dụng tài khoản của mình để "vui chơi". Nhân sĩ sẽ làm gì để chấm dứt ngay lập tức tình trạng này?

Gọi đến Tổng đài 1900 561 558 hay gửi yêu cầu tại hotro.zing.vn?

Cả 2 cách trên đều rất tốt. Nhưng trong trường hợp này, dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng tại Zalo mới chính là giải pháp tiện lợi, miễn phínhanh chóng nhất.

Hiện tại, dịch vụ đã vận hành các loại hỗ trợ sau: Khóa/mở tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản online,... Dự kiến trong thời gian sắp tới, dịch vụ sẽ mở rộng các hình thức hỗ trợ mới để nhân sĩ có thể bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn.

Hình ảnhNội dung
Võ Lâm Truyền Kỳ II

Cài đặt ứng dụng Zalo:

Điện thoại có kết nối 3G, Wifi.

Võ Lâm Truyền Kỳ IISau khi cài đặt thành công, chọn "Kết nối" => Zalo Page
Võ Lâm Truyền Kỳ IITìm từ khóa "VNG"
Võ Lâm Truyền Kỳ II Chọn "Hỗ Trợ Khách Hàng VNG"
Võ Lâm Truyền Kỳ IINhấn "Quan tâm"
Võ Lâm Truyền Kỳ II

Về sau, nhân sĩ chỉ gần gửi tin nhắn với cú pháp tương ứng là có thể sử dụng dịch vụ.

Chọn "Danh bạ" => "Danh sách quan tâm" => Vào trang Hỗ Trợ Khách Hàng VNG và gửi tin nhắn với cú pháp:

  • Khóa tài khoản: cú pháp KHOA [TÀI KHOẢN].
  • Mở khóa tài khoản: cú pháp MOKHOA [TÀI KHOẢN].
  • Reset rương (cập nhật sau).
  • Thay đổi thông tin tài khoản online: cú pháp CID [MÃ XÁC NHẬN].

Lưu ý

    • Tài khoản là tên đăng nhập của nhân sĩ, ví dụ nhân sĩ đăng nhập bằng tài khoản HOTROKHACHHANG thì cú pháp tương ứng sẽ là KHOA HOTROKHACHHANG hoặc MOKHOA HOTROKHACHHANG.
    • Mã xác nhận là dãy số mà nhân sĩ nhận được ở điện thoại khi nhập đủ các thông tin khi thay đổi ở trang http://hotro.zing.vn, ví dụ mã xác nhận nhận được như hình thì cú pháp tương ứng sẽ là CID 837271.

Võ Lâm Truyền Kỳ II


Hy vọng dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng tại Zalo có thể giúp nhân sĩ bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn. Thân chúc nhân sĩ có những phút giây hành tẩu giang hồ thật vui vẻ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ II.