Quy trình mới khi hỗ trợ khách hàng

29-09-2010

- Những quy định mới trong việc hỗ trợ khách hàng

Quý nhân sĩ thân mến!

Để nâng cao chất lượng phục vụ và hỗ trợ đồng đạo tốt hơn, trong thời gian tới, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ điều chỉnh một số quy trình hỗ trợ như sau:

  • Kể từ ngày 01/10/2010, tổng đài 1900 561 558 chỉ hoạt động trong thời gian 07h00 đến 23h0. Các yêu cầu trong khoảng thời gian từ 23h01 đến 06h59 hôm sau, đồng đạo vui lòng liên lạc với trang web https://hotro.zing.vn/.
  • Ngoài ra, đối với 02 yêu cầu: Kiểm tra hackphục hồi nhân vật, để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất, đồng đạo vui lòng liên lạc qua trang web https://hotro.zing.vn/.

Nay Bổn Trang thông báo để đồng đạo cập nhật thông tin kịp thời.