Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng 2016

19-05-2016

Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với sản phẩm và công ty VNG suốt thời gian qua, Bổn Trang xin thông báo đến quý nhân sĩ về việc ra mắt chương trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 2016 với mong muốn đem đến cho nhân sĩ võ lâm nhiều quyền lợi đặc biệt khi đạt cấp VIP và thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Thật dễ dàng để trở thành khách hàng thân thiết của VNG, quý khách hàng chỉ cần tích lũy đủ điểm nạp và điểm phúc lợi sẽ nhận được ngay các quyền lợi tương ứng với các cấp độ VIP.

Thời gian chương trình

  • Bắt đầu: Từ 15h00 ngày 18/05/2016.
  • Kết thúc: Thông báo sau.

Tham Gia

Chương trình chăm sóc khách hàng 2016

Nhận quà sinh nhật
  • Đối tượng áp dụng: Nhân sĩ đạt VIP 7, VIP 8.
  • Nhân sĩ VIP 7, 8 có ngày sinh nhật trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia mở hộp quà may mắn với các quà tặng cực hot như điện thoại, máy tính, chuột game, bàn phím, loa máy tính, các loại thẻ cào điện thoại...
Cập nhật thông tin - Nhận ưu đãi
  • Nhân sĩ cập nhật chính xác và đầy đủ thông tin tài khoản sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ Ban Điều Hành VLTK II.
    • Bao gồm các gói hỗ trợ đặt biệt: hỗ trợ thu hồi vật phẩm bị hack, phục hồi trang bị đã hủy trên hệ thống, hỗ trợ phục hồi công trạng khi chuyển server, hỗ trợ kích hoạt Võ Hoàng… khi quý nhân sĩ có nhu cầu cần hỗ trợ. Nhân sĩ tham gia bằng cách sử dụng điểm Phúc Lợi có trong tài khoản để đổi các gói ưu đãi đặc biệt.

Cấp độ VIP năm 2016

Hệ thống VIP 2016 được chia làm 8 cấp bậc tương ứng với các mốc điểm nạp mới:

Minh họa
(Nạp 1.000 VNĐ sẽ tích lũy được 1 điểm nạp)

Quyền lợi VIP năm 2016

Quyền lợi VIPMinh hoạ Minh hoạMinh hoạMinh hoạ
Ưu tiên hỗ trợ qua kênh hotline, website, ccTalk. xxx
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng một cách nhanh nhất  xx
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản  xx
Thường xuyên cập nhật thông tin về mọi dịch vụ của VNG xxx
Miễn phí chuyển server xxx
Nhận quà tặng dịp Sinh Nhật, Lễ Tết  xx
Tham gia offline CLB VIP  xx
Hỗ trợ chuyển đổi từ sản phẩm khác sang VLTK II  xx

Những lưu ý quan trọng:

  • Tính từ ngày 01/04/2016, Mỗi 1.000 VNĐ được nạp, nhân sĩ sẽ nhận được 100 điểm phúc lợi.
  • Hỗ trợ chuyển server lại: Cần đăng ký trước 12h00 thứ Sáu hàng tuần. Nhân vật không được nhận công trạng đã bảo lưu, nếu không sẽ bị reset công trạng về 80.000 điểm.
  • Hỗ trợ phục hồi công trạng do chưa bảo lưu: Chỉ áp dụng những trường hợp có công trạng từ 500.000 trở lên.
  • Hỗ trợ thu hồi vật phẩm bị hack: Áp dụng với các vật phẩm không thể khóa. Đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ theo khả năng có thể, thời gian tiếp nhận không quá 3 ngày tính từ ngày phát sinh sự cố.
  • Hỗ trợ phục hồi vật phẩm bị xóa: Trong khả năng có thể, thời gian tiếp nhận không quá 3 ngày tính từ ngày phát sinh sự cố.

Điểm phúc lợi

Điểm phúc lợi được dùng để đổi quà tặng và các hỗ trợ từ chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết 2016 như mở khóa rương, phục hồi các vật phẩm bị xóa hoặc bị hack... Cách thức nhận điểm phúc lợi được quy định như sau:

    • Từ ngày 01/04/2016, nhân sĩ có nạp thẻ vào VLTK II sẽ được tặng kèm điểm phúc lợi.
    • Mỗi 1.000 VNĐ được nạp, nhân sĩ sẽ nhận được 100 điểm phúc lợi.
    • Điểm phúc lợi được tích lũy cộng đồn sau mỗi lần nạp và chỉ tiêu hao khi nhân sĩ dùng để đổi các vật phẩm hoặc các gói hỗ trợ đặc biệt.
    • Ví dụ: Từ ngày 01/04/2016 đến nay, nhân sĩ đã nạp 5.000.000 VNĐ vào VLTK II sẽ nhận được 500.000 điểm phúc lợi.

Minh họa

Minh họa

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ đặc biệt

Minh họa

Minh họa

Minh họa

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ theo đường dây nóng 1900 561 558 hoặc trực tiếp đến các nhân viên hỗ trợ đặc biệt (dành cho VIP 7, 8) để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.