Ra mắt kênh hỗ trợ trực tuyến CCTalk

04-03-2015

Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho quý nhân sĩ gần xa, bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Võ Lâm Truyền Kỳ II xin chính thức ra mắt kênh hỗ trợ trực tuyến tại CCTalk.

CCTalk là gì?

Đây là chương trình được cài đặt trên máy tính dùng để giao tiếp nhóm, hỗ trợ chat video & đối thoại trực tiếp với nhiều người. Với ưu thế linh động, đơn giản, ít chiếm dụng băng thông máy tính và đáng tin cậy, CCTalk chắc chắn sẽ phục vụ chư vị tốt hơn trước nhiều lần.

Các kênh hỗ trợ của VNG

  • Bao gồm 3 kênh hỗ trợ:
    • Hotline 1900 561 558
    • Website hotro.zing.vn.
    • Hỗ trợ trực tiếp tại CCTalk (vừa được ra mắt).
  • Những hỗ trợ đặc thù tại kênh CCTalk:
    • Dành cho tất cả nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II và các sản phẩm của công ty VNG.
    • Hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và tài khoản game.
    • Thường trực từ 07h00 - 23h00 mỗi ngày.

Lưu ý:

  • Để có thể trao đổi, tiếp nhận thông tin hỗ trợ từ CCTalk, các bạn BẮT BUỘC phải tải phầm mềm CCTalk về máy tính.

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng

  • Nhấp vào đây để tải chương trình CCTalk.
  • Thực hiện các hướng dẫn để hoàn tất tải chương trình.
  • Nhấp vào nút CCTalk tại Trang Chủ để được đưa đến Phòng Hỗ Trợ Trực Tiếp của các nhân viên CSKH.

Võ Lâm II

Ngay từ bây giờ, với bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp nhanh chóng về các sản phẩm của công ty VNG & Võ Lâm Truyền Kỳ II, quý nhân sĩ có thể tiến hành trao đổi trực tuyến với nhân viên CSKH bằng cách nhấp vào nút CCTalk tại Trang chủ.

Bên cạnh đó, với những vấn đề mang tính chất cấp bách hoặc quan trọng hơn, nhân sĩ có thể gửi yêu cầu về trang hotro.zing.vn hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.