Tuyển dụng Cộng tác viên kênh cộng đồng

26-08-2014

Nhằm phát triển cộng đồng cũng như chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Võ Lâm Truyền Kỳ II ngày một tốt hơn, Bổn Trang đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Cộng tác viên kênhccTalk với thông tin cụ thể như sau:

Thời gian

  • Nộp hồ sơ: Từ 14/08 - 05/09/2014.
  • Gửi hồ sơ về: thanhha1706@gmail.com
  • Hồ sơ bao gồm:
    • CV xin việc có ảnh ghi rõ: Thông tin cá nhân, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.
    • Các văn bằng chứng chỉ (nếu có), giấy tờ tuỳ thân không cần công chứng.

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch xây dựng cộng đồng gamer Võ Lâm Truyền Kỳ 2 trên kênh CCTalk.
  • Giao lưu, hướng dẫn gamer chơi Võ Lâm 2 trên kênh CCTalk.
  • Lập các báo cáo về tình hình room CCTalk của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 cho người phụ trách hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
  • Chăm sóc khách hàng VIP qua điện thoại: Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
  • Lập các báo cáo về việc liên hệ khách hàng VIP cho người phụ trách hàng tuần, hàng tháng.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu đối với ứng viên

  • Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo các chức năng của CCTalk.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và lĩnh vực Internet.
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
  • Hiểu biết về game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 và game online nói chung.
  • Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Ms Office).
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).
  • Nơi làm việc: TP.HCM.
  • Ưu tiên:
    • Ứng viên nữ.
    • Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
    • Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.

Phúc lợi

  • Lương bổng: Thỏa thuận.
  • Chế độ chính sách hợp lý.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.