Giới thiệu
Chương trình chăm sóc khách hàng VIP của VLTK II được xây dựng nhằm mục đích cung cấp những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất trong khả năng của Ban điều hành dành cho những tài khoản có các đóng góp quan trọng cho sản phẩm VLTK II trong suốt hơn 04 năm qua. Chương trình sẽ được Ban điều hành liên tục thay đổi, cập nhật để phù hợp với từng thời điểm phát triển sản phẩm.
Trong năm 2012 chương trình Chăm sóc khách hàng VIP 2012 sẽ chia thành 03 đợt:
Lịch trình | Thời gian áp dụng |
---|---|
Đợt 1 | 04/2012 - 06/2012 |
Đợt 2 | 09/2012 - 12/2012 |
Đợt 3 | Cập nhật sau |
Đối tượng tham gia
Thời gian | Điều kiện |
---|---|
Đợt 1 (04/2012 - 06/2012) |
|
Đợt 2 (09/2012 - (12/2012) |
|
Lưu ý
Tùy theo tình hình phát triển của sản phẩm, ở mỗi đợt, Ban tổ chức có thể thay đổi các điều kiện để trở thành VIP của VLTK II.
Điều khoản sử dụng tài khoản VIP
Quy định chung
- Tài khoản thỏa điều kiện trở thành VIP nếu không cập nhật thông tin tại trang chủ trong thời gian quy định xem như từ chối việc trở thành tài khoản VIP của VLTK II.
- Tuân thủ các quy định chung của Nhà phát hành về việc tham gia VLTK II. Trong trường hợp tài khoản VIP vi phạm các quy định chung của Nhà phát hành, tài khoản VIP không phải là yếu tố giảm nhẹ hoặc ưu đãi khi xử phạt.
- Bảo mật tài khoản, không sử dụng các phần mềm không do Nhà phát hành cung cấp can thiệp vào trò chơi để tránh tối đa sự cố hack tài khoản.
- Hạn chế tối đa việc phổ biến các thông tin liên quan đến tính bảo mật của tài khoản bao gồm: Mật khẩu cấp 1, 2 và mật khẩu email.
Quy định hỗ trợ tài khoản VIP
- Các trường hợp yêu cầu hỗ trợ gửi sau khi gặp sự cố 03 ngày sẽ không được Ban tổ chức hỗ trợ.
- Thời gian giải quyết các yêu cầu có thể kéo dài hơn dự kiến trong trường hợp hệ thống bảo trì hoặc các sự cố bất ngờ khác.