Trở về Trang chủ

Đầu trang

Thông báo phần thưởng và thời gian VCK Toàn Quốc

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Giải Đấu Xuyên Việt - Giải đấu có thời gian và quy mô lớn nhất lịch sử Võ Lâm Truyền Kỳ II nay đã sắp bước vào vòng thi đấu toàn quốc cuối cùng. Để giành được ngôi vị PK hay nhất, những tuyệt thế cao thủ từ 3 miền đất nước sẽ phải trải qua những trận đấu tranh tài căng thẳng nảy lửa.

Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu, giúp các cao thủ có thêm động lực để tập luyện trước khi bước vào trận chiến cuối cùng, Bổn Trang xin công bố thời gian thi đấu cũng như phần thưởng Vòng Chung Kết Toàn Quốc, chi tiết như sau:

  • Thời gian thi đấu dự kiến: Từ 08h00 - 17h00 thứ Bảy 19/12/2015.
  • Địa điểm thi đấu: Tại Tp.HCM - Chi tiết sẽ được Bổn Trang cập nhật sau.
  • Phần thưởng trang bị mới tại Vòng Chung Kết Toàn Quốc sẽ là Kim Xà cấp 5 (tự chọn).
  • Chi tiết về phần thưởng có thể xem tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sĩ có thể sở hữu trang bị Kim Xà 5 cực mạnh là vô cùng ít ỏi. Qua những nội dung vừa thông báo trên, việc bổ sung trang bị quý hiếm này vào phần thưởng chắc chắn sẽ khiến các cao thủ thi đấu thêm phần hứng khởi. Đồng thời, các hạng giải 3vs3 Vòng Toàn Quốc cũng sẽ được tăng từ 3 món lên thành 3 bộ trang bị, một điều chỉnh vô cùng hấp dẫn từ Ban Tổ Chức.

Võ Lâm II

Nay xin thông báo để quý nhân sĩ kịp thời nắm rõ. Thông tin chi tiết về Giải Đấu Xuyên Việt sẽ được Bổn Trang tiếp tục cập nhật ở các bản tin sau. Ngoài ra, nếu có bất kỳ khó khăn nào, quý nhân sĩ có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.