Cách thông báo lag và lỗi đăng nhập
16-08-2011
Quý nhân sĩ thân mến,
Kể từ ngày 18/08/2011, Bổn Trang sẽ không nhận yêu cầu hỗ trợ: Lỗi đăng nhập và tình trạng lag game qua đường dây nóng 1900 561 558.
Trong quá trình bôn tẩu, nếu đồng đạo gặp sự cố phát sinh, vui lòng gửi yêu cầu về trang hỗ trợ trực tuyến hotro.zing.vn để được tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh nhất. Sau đây là những thao tác cơ bản để thực hiện gửi yêu cầu hỗ trợ, thân mời đồng đạo theo dõi.
Các bước gửi yêu cầu hỗ trợ lỗi đăng nhập
Bước 1
Đồng đạo vào trang hotro.zing.vn, chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ.
Bước 2
Chọn sản phẩm, nhóm yêu cầu và yêu cầu.
Bước 3
Chọn tình huống lỗi đăng nhập và chọn nút Bấm vào đây.
Bước 4
Nhập các thông tin cần thiết và chọn nút Gửi yêu cầu để hoàn thành gửi yêu cầu.
Các bước gửi yêu cầu thông báo lag trong game
Bước 1
Đồng đạo vào trang hotro.zing.vn, chọn mục Gửi yêu cầu hỗ trợ.
Bước 2
Chọn sản phẩm, nhóm yêu cầu và yêu cầu.
Bước 3
Chọn tình huống cần thông báo và chọn nút Thông báo lag.
Bước 4
Nhập các thông tin cần thiết và chọn mục Gửi yêu cầu để hoàn thành thao tác yêu cầu.
Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của đồng đạo, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và tiến hành hỗ trợ để đường hành tẩu của đồng đạo được thuận lợi.