Cơ hội nhận smartphone, tablet ở server Ngọa Hổ, Ngọa Long

14-07-2014

Phiên bản Hào Kiệt Lôi Tranh đang trong giai đoạn hoàn tất những bước cuối cùng để ra mắt nhân sĩ vào những ngày sắp tới. Nhưng hiện tại, không khí trên giang hồ đang nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt thông tin về phiên bản này liên tục được công bố gần xa.

Sau Vbonus và code miễn phí Tàng Kiếm Lệnh, tiếp theo sẽ là gì?

Chính là 2 máy chủ mới Ngọa Hổ và Ngọa Long được khai mở để nhân sĩ phiêu bạt giang hồ và trải nghiệm những hoạt động, tính năng hấp dẫn của Hào Kiệt Lôi Tranh một cách tuyệt vời nhất. Được biết, Ngọa Hổ ra mắt cùng ngày với phiên bản mới và Ngọa Long sẽ mở cửa chào đón nhân sĩ sau đó vài ngày.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Phần thưởng khủng tại Ngọa Hổ và Ngọa Long

  • Hoạt động Mãnh Tướng Xuất Trận: Top 3 nhân vật có điểm Công trạng cao nhất tại mỗi máy chủ (Ngọa Hổ & Ngọa Long) sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: Điện thoại Samsung Galaxy Core 2 G355, đồng hồ Casio Edifice EF-552PB-1A4V, máy nghe nhạc MP3 Sony Walkman, áo thun mới của Võ Lâm Truyền Kỳ II,...
  • Hoạt động Thập Đại Danh Sư (áp dụng trên toàn bộ hệ thống máy chủ): Top 10 nhân vật có điểm tích lũy Lôi Đài Liên Server 1 vs 1 cao nhất nhận được headphone cao cấp Belkin,...
  • Hoạt động Hào Phú Tri Ân (áp dụng trên toàn bộ hệ thống máy chủ): Top 3 tài khoản nạp Xu vào Võ Lâm Truyền Kỳ II nhiều nhất, mỗi giải 1 Samsung Galaxy Tab 4 10.1.

Nhận thưởng từ 3 chương trình

"Cơn mưa" phần thưởng chưa từng có từ 3 chương trình chào mừng phiên bản lớn nhất năm 2014 của Võ Lâm Truyền Kỳ II.

  • Kích hoạt Vbonus.
  • Nhận code Tàng Kiếm Lệnh.
  • 3 hoạt động nhận thưởng tại Ngọa Hổ, Ngọa Long và các máy chủ cũ.

Nhân sĩ hãy nhanh chóng chuẩn bị hành trang để tiến về Võ Lâm Truyền Kỳ II để có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng giá trị và trải nghiệm game kiếm hiệp PK đỉnh cao nhé.

Phần thưởng "khủng" tại Võ Lâm Truyền Kỳ II - Hào Kiệt Lôi Tranh - Tháng 07/2014