Điều chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng 2016
23-08-2016
Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,
Chương trình Chăm Sóc Khách Hàng 2016 ra mắt từ tháng 05/2016 đã mang đến cho cộng đồng võ lâm những hỗ trợ vô cùng hữu ích, giúp chặng đường hành tẩu thêm phần vui tươi, thuận lợi.
Nhằm tăng thêm chất lượng phục vụ, từ ngày 23/08/2016, hệ thống hỗ trợ của Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được nâng cấp toàn diện. Đồng thời, để quá trình nâng cấp hệ thống diễn ra suôn sẻ hơn, Ban Điều Hành sẽ tạm đóng các mục hỗ trợ có tiêu hao điểm tích lũy, chi tiết như sau:
- Thời gian tạm đóng: Từ ngày 23/08/2016.
- Thời gian mở lại: Thông báo sau.
- Các mục hỗ trợ khách hàng còn áp dụng:
Quyền lợi VIP | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
---|---|---|---|---|
Ưu tiên hỗ trợ qua kênh hotline, website, ccTalk. | x | x | x | |
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng một cách nhanh nhất | x | x | ||
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản | x | x | ||
Thường xuyên cập nhật thông tin về mọi dịch vụ của VNG | x | x | x | |
Miễn phí chuyển server | x | x | x | |
Nhận quà tặng dịp Sinh Nhật, Lễ Tết | x | x | ||
Tham gia offline CLB VIP | x | x | ||
Hỗ trợ chuyển đổi từ sản phẩm khác sang Võ Lâm Truyền Kỳ II | x | x |
Nay xin thông báo để quý nhân sĩ kịp thời nắm rõ. Mọi khó khăn, thắc mắc, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.