Điều chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng 2016

23-08-2016

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Chương trình Chăm Sóc Khách Hàng 2016 ra mắt từ tháng 05/2016 đã mang đến cho cộng đồng võ lâm những hỗ trợ vô cùng hữu ích, giúp chặng đường hành tẩu thêm phần vui tươi, thuận lợi.

Nhằm tăng thêm chất lượng phục vụ, từ ngày 23/08/2016, hệ thống hỗ trợ của Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được nâng cấp toàn diện. Đồng thời, để quá trình nâng cấp hệ thống diễn ra suôn sẻ hơn, Ban Điều Hành sẽ tạm đóng các mục hỗ trợ có tiêu hao điểm tích lũy, chi tiết như sau:

  • Thời gian tạm đóng: Từ ngày 23/08/2016.
  • Thời gian mở lại: Thông báo sau.
  • Các mục hỗ trợ khách hàng còn áp dụng:
Quyền lợi VIPMinh hoạ Minh hoạMinh hoạMinh hoạ
Ưu tiên hỗ trợ qua kênh hotline, website, ccTalk. xxx
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng một cách nhanh nhất  xx
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản  xx
Thường xuyên cập nhật thông tin về mọi dịch vụ của VNG xxx
Miễn phí chuyển server xxx
Nhận quà tặng dịp Sinh Nhật, Lễ Tết  xx
Tham gia offline CLB VIP  xx
Hỗ trợ chuyển đổi từ sản phẩm khác
sang Võ Lâm Truyền Kỳ II
  xx

Nay xin thông báo để quý nhân sĩ kịp thời nắm rõ. Mọi khó khăn, thắc mắc, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.