Hướng dẫn sử dụng giao diện hỗ trợ mới

19-03-2015

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Tiếp tục quá trình tối ưu hóa hệ thống, mang đến thêm nhiều thuận tiện cho nhân sĩ gần xa, trang hotro.zing.vn sẽ chính thức thay đổi giao diện từ 16h00 ngày 19/03/2015. Sau đây là một số hướng dẫn cơ bản giúp nhân sĩ dễ dàng làm quen với giao diện hỗ trợ mới.

Cách gửi yêu cầu hỗ trợ

Minh họaHướng dẫn
Võ Lâm II
  • Đầu tiên, nhân sĩ truy cập trang hotro.zing.vn.
  • Đăng nhập tài khoản cần được hỗ trợ.
Võ Lâm II
  • Chọn mục Yêu Cầu Hỗ Trợ để kiểm tra các yêu cầu đã gửi trước đây (nếu có).
Võ Lâm II

Võ Lâm II

Võ Lâm II
  • Để gửi yêu cầu mới, nhân sĩ chọn mục Gửi Yêu Cầu bên phải trong mục Yêu Cầu Hỗ Trợ hoặc dưới cùng của trang chủ như hình bên.
  • Sau đó chọn lựa loại hình hỗ trợ như hình dưới đây.
Võ Lâm II

Lưu ý

  • Khi gửi hỗ trợ, nhân sĩ cần cung cấp đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu.
  • Cung cấp chính xác thời gian cần kiểm tra trước và sau khi phát sinh vấn đề cần hỗ trợ.
  • Phải điền đầy đủ nội dung cần được hỗ trợ.

Cách gửi các yêu cầu liên quan đến tài khoản

Minh họaHướng dẫn
Võ Lâm II
  • Nhân sĩ chọn mục Thông Tin Tài Khoản ZingID.
Võ Lâm II
  • Chọn các loại yêu cầu như hình bên.
  • Nhân sĩ phải cung cấp đầy đủ các thông tin yêu cầu.

Cách đăng ký chuyển server

Minh họaHướng dẫn
Võ Lâm II
  • Đăng nhập tài khoản cần chuyển server.
  • Chọn mục Đăng ký chuyển server (gần cuối trang hỗ trợ) như hình bên.
  • Cập nhật các thông tin theo yêu cầu của hệ thống.
  • Chi tiết về việc chuyển server có thể xem tại đây.

Hướng dẫn góp ý sản phẩm

Minh họaHướng dẫn
Võ Lâm II
  • Nhân sĩ chọn menu Góp Ý như hình.
Võ Lâm II
  • Nhập tên sản phẩm.
  • Điền nội dung góp ý và thông tin liên lạc cần thiết.
  • Cuối cùng chọn Gửi Yêu Cầu để hoàn tất.
  • Lưu ý: Mục góp ý chỉ là nơi để nhân sĩ đóng góp ý kiến cải thiện sản phẩm. Không phải là mục báo lỗi hay gửi yêu cầu hỗ trợ.