Đại Hội Võ Lâm II: Khoảnh khắc đầu tiên trên xứ người

26-10-2012

21h00 tối qua, ngày 24/10/2012, đoàn cao thủ và mỹ nữ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) Việt Nam đã đến Bắc Kinh (Trung Quốc) sau một ngày di chuyển. Đoàn Kingsoft (Trung Quốc) đã đón tiếp đoàn cao thủ Việt Nam hết sức nhiệt tình và thân thiện. Nhiệt độ ở Bắc Kinh khá dễ chịu (khoảng 18 độ C) cũng là yếu tố thuận tiện để game thủ Việt Nam có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho ngày thi đấu chính thức.

Gặp gỡ và giao lưu cùng cao thủ Trung Quốc

Đến với Bắc Kinh, đoàn cao thủ, mỹ nữ VLTK II rất vui và thực sự xúc động bởi sự đón tiếp chu đáo của các bạn Kingsoft. Trong ngày thứ 02 này, đoàn Việt Nam cũng tranh thủ tham quan văn phòng làm việc của đối tác Kingsoft, trao đổi và làm quen để phát triển một mối quan hệ bằng hữu lâu dài.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đối tác Kingsoft đón chào đón đoàn cao thủ Việt Nam

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đoàn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước địa điểm diễn ra giải đấu

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đoàn Việt Nam họp mặt cùng đoàn cao thủ Trung Quốc

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

02 đoàn cao thủ trịnh trọng tham gia buổi họp báo

Trong ngày gặp mặt đầu tiên, đoàn cao thủ Trung Quốc đã thể hiện sự cảm mến dành cho 02 Giai Nhân Tuyệt Sắc Huyền Trâm và Hà Trang. Họ vô cùng yêu thích vẻ đẹp của 02 cô gái này. Cả Trang và Trâm đều bất ngờ trước sự nồng nhiệt của game thủ Trung Quốc. 02 mỹ nhân cùng chia sẻ: “Chúng mình rất vui, rất bất ngờ trước tình cảm mà các bạn game thủ Trung Quốc dành cho mỹ nhân đoàn Việt Nam. Mình mong rằng các bạn sẽ có một ngày thi đấu giao hữu thành công”.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Huyền Trâm rất vui khi được yêu mến tại trung Quốc

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

02 mỹ nhân đoàn Việt Nam ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng đoàn cao thủ Trung Quốc

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Anh Hưng - Bang Chủ Tinh Anh Tiên Phụng chụp ảnh giao lưu cùng cao thủ nước bạn

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Cao thủ đoàn Việt Nam tươi cười trong khán phòng thi đấu

Chuẩn bị tinh thần cho ngày thi đấu giao hữu

Mặc dù trong thời gian chuẩn bị tại Việt Nam, đoàn cao thủ VLTK II đã rất chăm chỉ luyện tập kỹ năng “PK” cũng như tìm hiểu kỹ càng về game thủ Trung Quốc. Nhưng khi giải đấu giao hữu được triển khai với một thể thức thi đấu mới, cao thủ Việt Nam có phần lo lắng và khá áp lực về thành tích. Tiêu chí ban đầu đặt ra của các cao thủ là học hỏi, giao hữu, thắt chặt tình bằng hữu giữa game thủ 02 nước nhưng khát khao đạt được những thành tích nhất định cũng là mục đích của đoàn cao thủ Việt Nam trong lần đầu tiên du đấu trên đấu trường quốc tế.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Cao thủ đoàn Việt Nam rất chăm chú theo dõi thể thức của giải đấu

Theo thống nhất chung thì các cao thủ sẽ thi đấu với 02 hình thức tổ đội và Thiên Môn Trận. Đối với việc thi đấu tổ đội thì thể thức thi đấu là Double Elimination. Còn đối với hình thức thứ hai thì game thủ thi đấu tại bản đồ Thiên Môn Trận, số lượng đối đầu ở hình thức này là 12 vs 12, trong đó có thể có 02 nhân vật trùng hệ phái.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Cao thủ Hoàng Anh và Minh Quyền trao đổi rất tích cực về việc phối hợp thi đấu

Cũng trong chiều ngày 25/10/2012, cả đoàn Việt Nam và Trung Quốc đã tiến hành bốc thăm thứ tự thi đấu, kiểm tra môi trường thi đấu, làm quen với thể thức mới và chuẩn bị tinh thần cho ngày thi đấu chính thức 26/10/2012.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Cao thủ của đoàn Việt Nam và Trung Quốc bốc thăm thi đấu

 

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đoàn cao thủ Việt Nam làm quen với môi trường thi đấu

Tại buổi họp mặt giữa 02 đoàn Việt Nam, Trung Quốc, ông Chí Cương - Giám đốc dòng sản phẩm VLTK II tại Trung Quốc chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi đây là lần đầu tiên phía Trung Quốc tổ chức một sự kiện lớn dành cho game thủ 02 nước. Để thực hiện được chương trình, Kingsoft phải mất đến gần nửa năm chuẩn bị về mọi thứ. Chúng tôi đánh giá cao về game thủ 02 nước tham gia sự kiện này. Họ là những người tinh anh nhất, được tuyển chọn từ hàng ngàn game thủ ở mỗi quốc gia. Việc gặp gỡ của game thủ 02 nước là đáng quý. Chúng ta hãy trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này. Bỏ qua sự hơn thua trong thi đấu, mà thay vào đó chúng ta hãy phát huy tinh thần giao lưu, học hỏi và gắn kết tình bằng hữu của game thủ Việt – Trung cũng như phát triển lâu dài giữa VNG và Kingsoft".

Sẽ có những bất ngờ, những niềm vui và cả sự nuối tiếc trong chuyến giao hữu lần này, chúng tôi sẽ liên tục thông báo đến cộng đồng game thủ VLTK II.