Dương Gia Tướng - Vùng đất của những anh hùng

07-10-2013

Trong trận chiến Tống - Liêu vô cùng khốc liệt, giữa muôn vàn binh đao loạn lạc, có thể nói Dương Gia Tướng chính là đội quân tiên phong xông vào hiểm địa, đột phá vòng vây tạo nên những chiến công hiển hách. Hào kiệt giang hồ mỗi khi nhắc đến trận chiến này không chỉ đem lòng ngưỡng mộ mà còn dành những lời tốt đẹp nhất trước tinh thần trung can nghĩa dũng, chí khí ngất trời của gia tộc Dương Gia.

Và để tôn vinh tinh thần trượng nghĩa ấy, cũng như xây dựng một vùng đất mới để nhân sĩ thỏa chí vẫy vùng, Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ ra mắt máy chủ Dương Gia Tướng trong thời gian tới. Đây không chỉ là dịp để các đại cao thủ mai danh ẩn tích trở lại bôn tẩu giang hồ mà còn là cơ hội để hào kiệt tứ phương xưng hùng lập quốc, tạo dựng cơ đồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Lẽ dĩ nhiên, đến với máy chủ Dương Gia Tướng, Xa Thái Quân sẽ không quên gửi đến nhân sĩ gần xa những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn thông qua hoạt động Truy Công Lãnh Thưởng và Đua Top Máy Chủ như: Kim Mao Ngưu Bảo Bảo (vĩnh viễn), Thương Ưng Nguyên Soái +13, cùng các loại mật tịch, trái cây,...

Ai sẽ trở thành nhất đại cao thủ tại Dương Gia Tướng? Những phần thưởng hấp dẫn nhất sẽ thuộc về anh tài nào? Quý nhân sĩ hãy nhanh chóng chuẩn bị hành trang tiến về máy chủ Dương Gia Tướng để tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Bởi có thể, đại cao thủ ấy chính là nhân sĩ!

Những thông tin liên quan đến máy chủ mới và cập nhật mới tháng 10 sẽ được Bổn Trang liên tục cập nhật tại trang chủ, thân mời quý nhân sĩ đón theo dõi.