Hân hoan đón hè vui cùng sự kiện tháng Năm

07-05-2012

Những ngày tháng Năm nắng giòn tan, thế giới võ lâm dường như cũng bị ảnh hưởng bởi cái nóng gay gắt đầu hè. Để dịu đi cơn nóng ấy cũng như chuẩn bị chào đón phiên bản mới của VLTK II, Bổn Trang xin gửi tới quý đồng đạo một sự kiện cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong ít ngày tới mang tên Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới.

Hấp dẫn ngay từ tên gọi, sự kiện Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới như mang cả một luồng khí mát lạnh mạnh mẽ thổi bay nắng nóng ngày hè. Tham gia vào hai hoạt động chính: Món Ngon Mát LạnhSôi Động Hè Vui của sự kiện, quý đồng đạo có thể thỏa sức tích lũy hàng loạt phần thưởng hấp dẫn và triệu triệu điểm kinh nghiệm cho nhân vật của mình.

Võ Lâm II

Đồng đạo hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón sự kiện đầy hấp dẫn của tháng Năm này và đón lấy cơ hội sở hữu mật tịch Sư môn 70 cao cấp theo hệ phái, mảnh Bạch Kim cùng hàng chục triệu điểm kinh nghiệm ... Ngoài ra, còn có những phần thưởng hấp dẫn khác sẽ được bật mí khi sự kiện chính thức khai mở.

Quý đồng đạo hãy theo dõi các thông tin mới nhất về sự kiện Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới sẽ được Bổn Trang cập nhật trong các bản tin tiếp theo trên trang chủ. Thân chúc đồng đạo hành tẩu giang hồ gặp nhiều may mắn và đón một mùa hè tràn đầy niềm vui.