Hỗ trợ đền bù & giảm giá vật phẩm

30-09-2011

Thân gửi quý nhân sĩ,

Do hệ thống phát sinh sự cố, Bổn Trang đã tiến hành bảo trì đột xuất vào sáng nay - 30/09/2011. Chân thành xin cáo lỗi cùng tất cả quý nhân sĩ tham gia thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II về sự cố trên.

Và hiện tại, Bổn Trang cũng đã ghi nhận những phản hồi từ quý nhân sĩ một số vấn đề bất tiện liên quan. Để đền bù cho vấn đề này, Bổn Trang quyết định mở rộng 1 số hoạt động hỗ trợ quý nhân sĩ như sau:

  • Tăng gấp đôi các điểm kinh nghiệm khi sử dụng Pháo Hoa, trồng Hạt Giống.
  • Giảm giá Nữ Oa Bảo Hạp và Ngôi Sao May Mắn.

Thời gian tiến hành sẽ bắt đầu vào tuần sau và sẽ có thông báo chi tiết trên trang chủ.

Võ Lâm Truyền kỳ II

Bên cạnh đó, Bổn Trang sẽ tiến hành xử lý các trường hợp gây bất tiện cho quý nhân sĩ như: Chuyển server thất bại, gặp các rắc rối về nhân vật, mất nhân vật, mất điểm công trạng, mất Xu … Tất cả những thông tin phản hồi quý đồng đạo vui lòng gửi về website hotro.zing.vn và điền những thông tin cần thiết như hình minh họa dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Võ Lâm Truyền kỳ II

Một lần nữa xin chân thành cáo lỗi đến toàn thể nhân sĩ võ lâm, đồng thời rất mong nhận được những đóng góp phản hồi liên quan đến thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II để Bổn Trang có thể giải quyết và khắc phục kịp thời nhằm hỗ trợ quý đồng đạo thuận đường bôn tẩu.

Nay kính báo.