Quần hùng tranh công - Địa Long xuất thế

20-07-2015

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Từ khi Tây Hạ, Đại Lý, Thổ Phồn trở mặt thành thù, không khí trên giang hồ đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tại vùng đất Thiên Hổ, chiến sự dai dẳng vẫn đang diễn ra ngày đêm với sự giao tranh vô cùng khốc liệt. Không ai ngờ rằng, những biến động trên trần gian đã vô tình đánh thức Địa Long - Linh vật huyền thoại đang ẩn mình dưới lòng đất.

Truyền thuyết kể rằng, trong quá trình hình thành thế giới, những linh vật đặc biệt đã được giao trọng trách trấn giữ các vùng đất huyết mạch, đảm bảo ổn định cho toàn giang sơn, xã tắc. Trước sự khám phá không ngừng của nhân sĩ, Hỏa Phụng, Phi Long, Thần Hổ... đã lần lượt lộ diện. Và sẽ sớm thôi, biên niên sử võ lâm sẽ tiến đến một bước ngoặc lớn chưa từng có khi Địa Long xuất thế.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Tương tự Thiên Hổ, Địa Long cũng là vùng đất ẩn chứa nhiều kỳ trân dị bảo quý hiếm. Từ những bộ Kim Xà cấp 4 đến cặp ngọc Diệu Dương tưởng như đã thất truyền khỏi giang hồ... đến trạng bị Lôi Hổ, Hỏa Phụng Tướng - Soái... tất cả sẽ có mặt tại vùng đất giàu tiềm năng Địa Long. Song song đó, hàng trăm triệu đồng tiền mặt cũng sẽ là phần quà vinh danh, đón chờ những anh hùng kiệt xuất giành thắng lợi trong cuộc đua khám phá vùng đất mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Chỉ vài ngày nữa thôi, thông tin chính thức về Địa Long sẽ được công bố rộng rãi trên trang chủ. Nếu có thắc mắc hoặc khó khăn về Võ Lâm II, nhân sĩ có thể gửi yêu cầu về trang hotro.zing.vn hoặc hotline 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.