Tưng bừng chào đón mùa Giáng Sinh ngập tràn hạnh phúc

23-12-2014

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Giáng Sinh đã gần kề, không đầy một ngày nữa thôi, ngày hội tuyết náo nhiệt nhất trong năm sẽ bước vào khoảnh khắc quan trọng nhất. Khắp thiên hạ, nhân sĩ đang hân hoan chào đón mùa Noel và năm mới đầy niềm vui thông qua các hoạt động hấp dẫn như Hoa Tuyết Ngày ĐôngĐại Hội Tuyết Trắng.

Ngay bây giờ, đồng đạo hãy cùng Bổn Trang du ngoạn, thưởng thức không khí trẩy hội mùa Giáng Sinh đang diễn ra tại mọi vùng đất trên chốn giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đầu tiên và dễ thấy nhất, đó là ngọn lửa ấm áp liên tục được thắp lên tại Thánh Hỏa Đàn ở các thành thị. Trong tiết trời giá rét của mùa đông, Thánh Hỏa Đàn chính là nơi để bằng hữu giang hồ có thể tề tựu, chia sẻ hơi ấm, đàm đạo về những ngày tháng tươi đẹp đã qua cũng như tương lai đầy khởi sắc trong năm mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Trong khi đó, mặt trận Đại Chiến Tuyết Cầu lại đang sôi sục, nóng bỏng với sự tham gia của hàng trăm cao thủ kiệt xuất. Trước khí thế hào hùng của nhân sĩ thập phương, đội quân của Phù Thủy Băng Giá trở nên quá nhỏ bé, yếu ớt, liên tục thất bại và phải tháo lui, bỏ lại hàng trăm ngàn bảo vật quý giá chốn giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Bên cạnh đó, Giáng Sinh cũng là khoảnh khắc tuyệt đẹp để những cặp uyên ương thể hiện tình cảm, cùng tham gia hoạt động vui tươi và tận hưởng mùa lễ hội ngập tràn cảm xúc. Đấng anh hùng khó qua ải mỹ nhân, giữa muôn vàn giai nhân tuyệt sắc đang hiện diện khắp sơn hà, nhân sĩ đã chọn được ý trung nhân của mình hay chưa? Hãy mau chóng tận dụng cơ hội, bày tỏ tình cảm để có thể sánh vai cùng nửa kia phiêu bạt trên suốt chặn đường võ học sau này.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Vẫn còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi nhân sĩ tham gia, khám phá. Hãy cùng nhau kết thúc một năm hoạt động đầy vui tươi và chào đón năm mới đầy ắp hạnh phúc. Nếu có bất kỳ khó khăn nào, quý nhân sĩ có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.