Những cảm xúc từ buổi hội ngộ 16/12/2011

21-12-2011

Một sân khấu hoành tráng, kết cấu chương trình sôi động, tràn ngập tiếng cười với màn hài kịch đầy vui nhộn, những tràng vỗ tay nồng nhiệt và tiếng reo hò không ngớt, ... tất cả đã tạo nên một Hội nghị khách hàng Võ Lâm Truyền Kỳ II đầy màu sắc. Bên cạnh việc đầu tư rất quy mô của Ban tổ chức, phải kể đến những đóng góp thiết thực của cộng đồng nhân sĩ đã cho chúng ta có được một chương trình thành công rực rỡ.

Đến với buổi giao lưu lần này, ngoài việc vinh danh những bang hội xuất sắc nhất đạt được thành tích cao trong giải BHTA 6 vừa qua, nhân sĩ còn được tham dự nhiều trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Cũng qua buổi hội ngộ, Ban điều hành VLTK II đã giới thiệu đến quý nhân sĩ về các tính năng mới rất hấp dẫn sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Từng bừng không khí m ừng VLTK II lên 5

Trải qua một chặng đường hơn 4 năm, VLTK II đã có những thay đổi đáng kể, các tính năng hấp dẫn lần lượt ra mắt các nhân sĩ, những giải đấu lớn như Bang Hội Tinh Anh, Long Hổ Tranh Hùng ngày một hấp dẫn. Buổi hội ngộ đã khiến các cao thủ nhớ những ngày đầu cặm cụi các bản đồ đánh thỏ, tích lũy từng chút kinh nghiệm dần lên cấp, kịch tính những trận PK giành bãi luyện cấp, rồi cảm giác sung sướng khi tổ đội lần đầu vượt qua 7 ải Tàng Kiếm, vui sướng khi chế được cái vũ khí thần binh đầu tiên…

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Nhớ lại khoảnh khắc từ thời tân thủ

Bạn Long (bôn tẩu tại Hoàng Phụng) hào hứng chia sẻ: “Mình có được những giây phút giải trí thư giãn thú vị cùng VLTK II sau những giờ học căng thẳng ở trường. Ngoài ra, mình còn có cơ hội quen biết được rất nhiều bạn bè, hảo hữu”.

Một nam bằng hữu ở Thần Hổ nhiệt tình bày tỏ: “Mình tham gia hầu như toàn bộ các tính năng của VLTK II, trong đó mình thích nhất tính năng Thái Hư Ảo Cảnh và Sát Thủ Đường. đang rất mong chờ các bộ trang bị mới hay những tính năng mới. Tuy nhiên, mình cũng mong muốn Nhà Phát Hành sớm điều chỉnh lại các lỗi cơ bản của game để tạo nên một môi trường lành mạnh, công bằng hơn trong game”.

Hầu như tất cả các nhân sĩ đều tỏ ra quan tâm đặc biệt với phần giới thiệu các tính năng mới của VLTK II. Qua việc ra mắt phiên bản mới lần này, phía Nhà Phát Hành mong muốn đem lại cảm nhận mới mẻ hơn cho nhân sĩ, hướng đến cái nhìn tích cực hơn từ các game thủ. Một bạn nam chơi tại máy chủ Quang Long tỏ ra rất nóng lòng: “Mình thấy tính năng Đả Thông Kinh Mạch và sự xuất hiện của Mật tịch Sư môn 70 cao cấp là hấp dẫn nhất, chắc chắn mình sẽ tham gia.”

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Đại diện BĐH VLTK II giới thiệu phiên bản Hải Chiến Long Châu

Và rồi buổi lễ sinh nhật mừng VLTK II lên 5 tuổi kết thúc trong những tràn vỗ tay nồng nhiệt khắp khán vòng. Những phần quà cực “khủng” như bộ Thiên Chi Viêm Đế, vũ khí Đại Việt Yên, bao Thiên Thạch Tinh Thạch, ... đã tìm được những chủ nhân. Đâu đó, một vài ánh mắt tỏ ra tiếc nuối khi không sở hữu được các phần thưởng may mắn.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Khoảnh khắc đẹp lưu lại tại buổi hội ngộ

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những sự đóng góp thiết thực cùng sự yêu mến của nhân sĩ dành cho VLTK II trong thời gian vừa qua. VLTK II sẽ luôn đồng hành, gắn bó cùng các nhân sĩ trong thời gian tới với những cập nhật hấp dẫn và thường xuyên hơn.