Phương Phụng - Vùng đất mới đầy hấp dẫn

11-04-2012

Phương Phụng - máy chủ mới đầu tiên trong năm 2012 của VLTK II đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 05/04/2012. Sau thời gian ra mắt, Phương Phụng đã tỏ rõ được độ hấp dẫn của mình khi phần thưởng cao nhất chính là bộ Thiên Chi Viêm Đế +14.

Võ Lâm II

Phương Phụng ra mắt trong thời điểm mà người ta gọi "thiên thời - địa lợi - nhân hòa". Bởi lẽ, thời gian Phương Phụng ra mắt chính là lúc game thủ đang mong muốn tìm một vùng trời mới, cảm hứng hướng đến không gian mới đang còn vẹn tròn và đặc biệt là có sự hỗ trợ tối đa từ rất nhiều chương trình khác nhau cụ thể như sau:

  • Bạch Kim Lệnh với phần thưởng phong phú, hấp dẫn, nhất là phần thưởng cấp 99 – Chuyển Sinh Đơn: Tăng một cấp độ Chuyển Sinh nên việc cày Chuyển Sinh của nhân sĩ Phương Phụng rất dễ dàng khi biết kết hợp một cách hợp lý giữa phần thưởng Bạch Kim Lệnh và phần thưởng Truy Công Lãnh Thưởng.
  • Huynh Đệ Thâm Giao - Quà Trao Cực Khủng với những vật phẩm quý giá và cần thiết như: trang bị Thiên Chi Viêm Đế, vũ khí Việt Yên, Đại Việt Yên, Túi Hạt Giống, Quân Công đại ...
  • Chương trình Tân Thủ Lệnh, với những vật phẩm cũng đã hỗ trợ không ít cho con đường Đua Top nhận thưởng của Phương Phụng.

Võ Lâm II

So sánh một chút, nếu ở Thành Long, game thủ phải đạt Chuyển Sinh 3 trong thời gian 3 tháng mới có khả năng nhận được bộ trang bị Thiên Chi Viêm Đế +12 thì ở Phương Phụng, game thủ chỉ cần Chuyển Sinh 1 sớm nhất trong thời gian 2 tháng là có cơ hội nhận được bộ Thiên Chi Viêm Đế +14 (chỉ 01 trang bị dành cho cao thủ nhanh nhất và đạt thành tích Chuyển Sinh 1 sớm nhất).

Máy chủ mới Phương Phụng vẫn mở rộng cửa chào đón quý nhân sĩ yêu mến VLTK II muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, hoặc tìm tới những bạn hữu thâm giao.