BHTA 15 - Đấu trường rực lửa sắp sửa khai chiến

05-04-2016

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Sau khi giải đấu Bang Hội Tinh Anh 14 khép lại, các Bang hội lẫy lừng đã phân tán lực lượng ra khắp các vùng đất khác nhau nhằm khám phá, tìm tòi những bí kíp võ công mới, chờ ngày trở lại với chiến trường máu lửa. Nay, thời khắc đã đến, Bang Hội Tinh Anh lần thứ 15 đã bắt đầu các giai đoạn chuẩn bị, cộng đồng võ lâm sắp sửa đón nhận những trận chiến khốc liệt chưa từng có.

Dự kiến, giải đấu Bang Hội Tinh Anh 15 sẽ tiến hành các hạng mục đăng ký đầu tiên vào giữa tháng 04 và chính thức khởi tranh các trận đấu trong tháng 05/2016. Nhưng trước hết, quý nhân sĩ hãy cùng Bổn Trang điểm qua một số thay đổi quan trọng về hệ thống võ lâm trước khi giải đấu hấp dẫn này bắt đầu.

Minh họa

Nhớ lại, mùa giải Bang Hội Tinh Anh 14 đã bắt đầu đúng ngay thời điểm giang hồ đón rất nhiều những thay đổi lớn, có sức ảnh hưởng sâu rộng đến toàn cục võ lâm hiện tại. Đáng kể nhất lúc này chính là hệ thống Danh Hiệu Bang Hội và bộ trang bị Kim Xà cấp 5 uy lực khôn lường. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể lĩnh ngộ ngay được tinh hoa võ học, nên sức mạnh hủy diệt của các tính năng mới chưa có nhiều cơ hội phát huy tại giải đấu này.

Minh họa
Kim Xà 5 chắc chắn sẽ góp mặt tại giải đấu mới

Đến tháng 11/2015, khi Hoàng Hổ đăng quang cũng là lúc trang bị Hào Hiệp Vô Hạ bất ngờ xuất hiện, mang theo những thuộc tính hỗ trợ mạnh mẽ khiến thế giới võ lâm một lần nữa chao đảo. Có thể nói, việc xuất hiện trang bị mới tại chốn Võ Lâm Truyền Kỳ II không chỉ khiến các thế lực phải tăng cường vũ trang mà còn phải thay đổi rất nhiều ở đội hình, chiến thuật thi đấu khi muốn cạnh tranh ở các giải đấu lớn.

Minh họa
Hào Hiệp Vô Hạ - Lựa chọn mới cho các giải đấu Võ Lâm Truyền Kỳ II

Và mới đây, bản cập nhật Bí Tịch Thần Công ra đời, kéo theo những cảnh giới kinh mạch mới mẻ lẫn tiềm năng ẩn hữu ích ở các quyển Mật Tịch Môn Phái. Giang hồ võ lâm nay sẽ càng sôi động và nóng hơn, đặc biệt, giải đấu Bang Hội Tinh Anh 15 sắp tới chắc chắn sẽ đón nhận nhiều màn biểu diễn võ công đẹp mắt và kinh hồn nhất từ trước tới giờ.

Minh họa

Mọi thông tin về giải đấu Bang Hội Tinh Anh 15 sẽ được Bổn Trang tiếp tục cập nhật tại các bản tin sau. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, nhân sĩ vui lòng liên hệ ngay đến trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.