Đón chờ trang bị mới tại vùng đất Thương Ưng

10-09-2012

Trải qua một chặng đường dài đầy thách thức nhưng luôn ngập tràn niềm vui và nhiều điều thú vị, thế giới VLTK II đã không ngừng hoàn thiện, khẳng định sức hấp dẫn của mình đối với đồng đạo võ lâm. Với mục đích đem đến những hỗ trợ tốt nhất cũng như đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đồng đạo, máy chủ mới mang tên Thương Ưng sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây là dịp để đồng đạo có thể thỏa chí vẫy vùng khai phá vùng đất mới, hội ngộ và tranh tài cùng anh hùng hào kiệt nơi nơi.

Võ Lâm II

Tham gia bôn tẩu tại Thương Ưng, quý đồng đạo sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và đặc sắc như Truy Công Lãnh Thưởng, nhận đặc sản trái cây. Một điều đặc biệt dành cho các tân thủ đó là cơ hội sở hữu những bộ trang bị mà bất kỳ cao thủ võ lâm nào cũng khao khát như Thương Ưng Nguyên Soái, Ngự Long Tướng Quân, Thiên Chi Tướng Quân, ... đặc biệt là 02 bộ trang bị Thương Ưng Đô Thống, Thương Ưng Tiên Phong lần đầu tiên xuất hiện tại VLTK II, cùng vô số hỗ trợ hữu ích khác.

Võ Lâm II

Hình ảnh trang bị Thương Ưng Đô Thống và Thương Ưng Tiên Phong

Chỉ còn ít thời gian nữa thôi, vùng đất Thương Ưng sẽ chính thức xuất hiện trên bản đồ VLTK II. Đồng đạo hãy mau chóng chuẩn bị hành trang để tham gia khám phá Thương Ưng và trải nghiệm những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.