Giai Nhân Tuyệt Sắc sắp khởi động mùa thứ 02

25-07-2013

T
hân gửi quý nhân sĩ,

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến Đại Hội Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới đây, bên cạnh các giải đấu Bang Hội Tinh Anh 10 (sắp diễn ra trong thời gian tới), Long Tranh Hổ Đấu 02, Côn Lôn Xuất Sư, thì cuộc thi Giai Nhân Tuyệt Sắc mùa thứ 02 chính là điểm nhấn còn lại tạo nên sức thu hút lớn đối với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II.

Cổ nhân có câu: "Anh hùng nan quá mỹ nhân quan". Giang hồ sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu vắng những bóng hồng tài sắc vẹn toàn. Chính vẻ đẹp yêu kiều cùng tài năng xuất chúng của nữ nhân không chỉ khiến bao anh thư hào kiệt say đắm, mà còn góp phần tô điểm thêm màu sắc cho cuộc sống và giữ gìn sự bình yên chốn võ lâm.

Nhằm vinh danh những bóng hồng tài sắc vẹn toàn đồng thời tìm ra đại diện mỹ nhân tham gia tranh tài tại Đại Hội Võ Lâm Truyền Kỳ II, Bổn Trang sẽ tiến hành tổ chức sự kiện Giai Nhân Tuyệt Sắc 02 với sự đổi mới ở thể lệ cũng như quy chế tham gia. Trong đó phải kể đến khác biệt lớn nhất so với mùa đầu tiên chính là phần thi đấu offline giữa các mỹ nữ với Ban điều hành.

Cuộc thi sẽ là dịp để những mỹ nhân với dung mạo như hoa như ngọc cùng võ công thâm hậu chẳng kém bậc nam nhi khoe nhan sắc, tài năng của mình. Không chỉ vậy, đến với Giai Nhân Tuyệt Sắc 02, bên cạnh cơ hội giao lưu với các bằng hữu trên giang hồ, các hiệp nữ còn có thể sở hữu những phần thưởng giá trị từ Ban điều hành.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, sự kiện sẽ chính thức ra mắt đồng đạo võ lâm. Các thông tin tiếp theo sẽ được Bổn Trang sớm gửi đến quý đồng đạo trong các bản tin trên trang chủ. Thân mời quý đồng đạo đón theo dõi.