Tứ Linh Phục Sinh 4 - Sẵn sàng đương đầu thử thách

07-07-2016

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,

Hệ phái mới Minh Giáo, trang bị mới Văn Sức, phó bản mới Kiếm Đãng Yến Vân... quá nhiều điều mới mẻ sắp xuất hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ II, kèm theo đó là muôn vàn thử thách khốc liệt chờ đợi nhân sĩ chinh phục. Một vấn đề khác cũng gây nhiều băn khoăn cho các cao thủ giang hồ: Liệu sức mạnh hiện tại của bản thân sẽ đủ sức đương đầu trước những thay đổi sắp tới?!

Nhưng nay, điều đó đã không thành vấn đề nữa rồi! Với thông tin nóng hổi mà Bổn Trang vừa nhận được hôm nay, đẳng cấp võ học hiện tại của võ lâm sẽ được mở rộng giới hạn lên một tầm vóc mới mang tên: Tứ Linh Phục Sinh 4 - Hào Kiệt Cái Thế.

Võ Lâm 2

Theo đó, khi đạt được đẳng cấp Phục Sinh 4 (còn gọi là Chuyển Sinh 9), nhân vật sẽ nhận được một bộ Ngoại Trang Song Đán vô cùng bắt mắt và uy lực. Ngoài việc nâng cấp hiệu quả thuộc tính ngoại trang và phong hiệu từ Phục Sinh 3, đẳng cấp mới còn được bổ sung, điều chỉnh thêm các thuộc tính bạo kích sao cho phù hợp nhất với mỗi hướng Long, Phụng, Ưng, Hổ.

Võ Lâm 2

Ngoài ra, đẳng cấp Phục Sinh 4 cũng sẽ mở rộng giới hạn điểm tiềm năng tối đa có thể nhận cho mỗi loại lên mức 600 điểm. Đồng thời, nhân vật sẽ được tăng thêm 100 điểm tiềm năng so với Phục Sinh 3 và lượng điểm thêm này được phân chia đều cho các cấp từ 70 đến 99. Bên cạnh đó, thú cưỡi Tứ Linh Phục Sinh 4 cũng được thiết kế mới, vừa mang vẻ đẹp kiêu sa, vừa toát lên sự mạnh mẽ, uy lực kinh người, thể hiện được toàn diện đẳng cấp của các cao thủ sở hữu.

Những thông tin nóng hổi về Tứ Linh Phục Sinh 4 cùng các hoạt động hấp dẫn liên quan sẽ tiếp tục được Bổn Trang cập nhật tại trang chủ, quý nhân sĩ hãy đón xem nhé! Nếu có thắc mắc về Võ Lâm Truyền Kỳ II, nhân sĩ có thể gửi yêu cầu về trang hotro.zing.vn hoặc đường dây nóng 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để được hỗ trợ tốt nhất.