VNG phát hành Thiên Long Bát Bộ tại VIỆT NAM từ 1/9

18-08-2014

Thân gửi Quý bằng hữu,

Từ lúc hình thành và phát triển, dòng sản phẩm game online kiếm hiệp của VNG đã giành được rất nhiều tình cảm của cộng đồng. Các sản phẩm kỳ cựu như Võ Lâm Truyền Kỳ I – II, Kiếm Thế, Phong Thần…  trải qua nhiều năm vẫn “nóng” một sức thu hút đặc biệt.

Vào ngày 01/09/2014 sắp tới, nhà phát triển ChangYou chính thức chuyển quyền phát hành độc quyền game Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam cho công ty VNG. Đồng nghĩa với việc thế giới võ hiệp của VNG tiếp tục chào đón thêm một “lão làng” của dòng game cổ trang kiếm hiệp thuần túy.

Bằng hữu đã và đang chơi Thiên Long Bát Bộ không cần phải lo lắng về việc thay đổi nhà phát hành. Vào ngày 27/08, chỉ cần thực hiện một số bước chuyển đổi tài khoản qua ZingID, bằng hữu sẽ tiếp tục trò chơi như bình thường.

Thiên Long Bát Bộ là trò chơi được yêu thích suốt hơn 7 năm nay. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của bằng hữu gần xa. Hãy cùng bằng hữu Thiên Long giao lưu trong một hành trình trải nghiệm khác!

Cũng từ ngày 01/09/2014, Thiên Long Bát Bộ cũng sẽ được đổi tên thành Tân Thiên Long.

.

Nhiều hoạt động hấp dẫn đón chào game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp và bây giờ là Tân Thiên Long. Chi tiết xem tại http://ttl.zing.vnfanpage.