BHTA 7: Hấp dẫn ngay từ phút đầu

09-04-2012

Những đợt sóng đầu tiên của mùa giải BHTA 7 đã tràn về mảnh đất VLTK II. Các Bang hội đã bắt đầu đăng ký tự chọn loại giải cho mình, tối đa sẽ có 32 Bang hội tham gia loạt giải Siêu cấp và 32 Bang hội sẽ tham gia loạt giải Cao cấp. Như vậy, ở mùa giải năm nay, các Bang hội có quyền tự đánh giá thực lực của mình để lựa chọn giải đấu phù hợp nhất. Do đó, BHTA 7 sẽ có sự cạnh tranh một cách khốc liệt từ các Bang hội tham gia.

Võ Lâm II

Nhìn chung, BHTA 7 năm nay sẽ có sự phân cấp rõ ràng giữa các Bang hội tham chiến. Việc cho phép các Bang hội đăng ký loại bảng mình sẽ thi đấu đã đảm bảo rằng thực lực sẽ được cân bằng nhau hơn, hứa hẹn những trận đấu thú vị và căng thẳng hơn hẳn so với các mùa giải trước đó. Không những thế, phần thưởng trong game là các loại vũ khí cấp 9 với những chỉ số thuộc tính hỗ trợ như ý chưa từng xuất hiện trên VLTK II cùng những bộ trang bị Bạch Kim Viêm Đế, nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự, Thiên Chi Viêm Đế, Viêm Đế… và hàng chục triệu đồng tiền mặt sẽ được chia đều cho các Bang hội đạt thứ hạng cao trong BHTA 7.

Võ Lâm II

Về các loại vũ khí cấp 9 sẽ xuất hiện trong BHTA 7, với các chỉ số thuộc tính hỗ trợ toàn diện được kết hợp hoàn hảo trên một chiếc vũ khí, các loại vũ khí này có thể nói là loại vũ khí "đẹp như mơ", có tiền cũng chưa chắc được sở hữu. Ví dụ như: Bao tay cấp 9 dành cho hệ phái Thiếu Lâm Võ Tông, với 3 chỉ số thuộc tính cực khủng như nội công 12%, -15% nội phòng, kháng tất cả 21. Ba chỉ số này nếu đi riêng cũng đã hỗ trợ toàn diện cho hệ phái Thiếu Lâm Võ Tông rồi, nhưng khi hợp lại trên một loại thần binh nó sẽ đưa chủ nhân của nó lên một tầm cao mới.

Hay như Trảo của hệ phái Ngũ Độc Cổ Sư, thoạt nhìn chỉ số kháng tất cả 21 và linh hoạt 20 có vẻ thua kém vũ khí cấp 9 khảm Linh Thạch, nhưng khi nó có thêm chỉ số nội lực tiêu hao 25% kết hợp thì giá trị của nó là ở một đẳng cấp khác hẳn. Với tình trạng "sử dụng mana như uống nước" thì vũ khí có chỉ số nội lực tiêu hao 25% là tối quan trọng cho mọi đệ tử Ngũ Độc Cổ Sư …

Võ Lâm II

Ngoài sự mới lạ về trang bị vũ khí cấp 9 tự chọn nói trên, phần thưởng các trang bị Bạch Kim Viêm Đế cũng được tăng lên cho mỗi Bang hội đạt giải Vô địch và Á quân tại hạng giải Siêu cấp. Các cặp nhẫn Huy Hoàng – Vinh Dự cũng là một phần thưởng đáng ao ước đối với mỗi nhân sĩ võ lâm.

Sự đổi mới của mùa giải lần 7 này mang lại một cái nhìn mới trong cách tổ chức giải đấu của VLTK II, cao thủ võ lâm cũng đánh giá được đúng thực lực quân sự của mình để tham gia thi đấu một cách hiệu quả nhất.