Giải Đấu Xuyên Việt hé lộ thông tin hot

09-03-2015

Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến!

Sau khi đại địa chấn Tinh Anh Kỳ Hội bùng nổ vào đầu năm 2015, nhân tài nghĩa sĩ khắp nơi đã bắt đầu rạo rực khí thế chinh chiến. Hơn nữa, chốn giang hồ gần đây lại lan truyền những tin đồn chưa xác thực về loại trang bị uy lực bí ẩn, cũng như việc các Bang hội sắp sửa tham gia thử thách mới càng khiến không khí võ lâm thêm phần sôi động.

Đặc biệt, vào tháng 03/2015, Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ tổ chức một giải đấu mới siêu hấp dẫn với quy mô cực lớn chưa từng có trước nay với tên gọi: Giải Đấu Xuyên Việt.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Giải đấu Xuyên Việt sẽ diễn ra trên phạm vi vô cùng rộng lớn theo đúng tên gọi của nó. Từ Bắc chí Nam, hàng ngàn cao thủ sẽ được dịp cùng tham gia tranh tài cao thấp. Lần đầu tiên trong lịch sử, để tạo nên tính công bằng cho giải đấu, Ban Tổ Chức đã đưa ra quyết định táo bạo: Tất cả nhân sĩ thi đấu đều mang trên mình bộ trang bị giống nhau (tùy kiểu hình và thuộc tính theo hệ phái).

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Theo thông tin sơ bộ, giải đấu sẽ được tổ chức theo hình thức lôi đài đối kháng 1vs1 và 3vs3, nhân sĩ tham dự có thể đăng ký chọn 1 trong 2 hoặc cả 2 hình thức thi đấu nếu muốn. Lôi đài thi đấu cũng chính là đấu trường huyền thoại Lôi Chấn Bát Phương từng làm say mê biết bao anh hùng hào kiệt khắp thiên hạ.

Võ Lâm Truyền Kỳ II

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến giá trị mà những phần thưởng của giải đấu này mang lại. Ngoài các trang bị, vật phẩm quý hiếm như trang bị mới, Kim Xà cấp 4, Thiên Thạch Tinh Thạch... nhân sĩ chiến thắng còn có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt cực lớn. Đồng thời, số lượng giải thưởng sẽ vô cùng phong phú, rải đều khắp các tỉnh thành đất nước.

Những thông tin cập nhật về Giải Đấu Xuyên Việt sẽ được Bổn Trang tiếp tục công bố trong những bản tin tiếp theo, kính mời quý đồng đạo cùng đón theo dõi. Bên cạnh đó, nếu gặp khó khăn trong hành trình bôn tẩu giang hồ, nhân sĩ có thể gửi yêu cầu về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ hotline 1900 561 558 (2.000 VNĐ/phút) để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thân ái!